Review: เครื่องนวดเท้า iStepp จากแบรนด์ Rester

สวัสดีค่ะ รีวิววันนี้สืบเนื่องมาจาก lifestyle ของมีน 2 อย่างด้วยกัน หนึ่งคือมีนเป็นคนที่ชอบท่องเที่ยวมากๆ โดยเฉพาะเวลาไปต่างประเทศที่ไม่มีรถยนต์ส่วนตัว มีนจะเดินเยอะมากๆ วันละ 10-15 กิโลเมตรได้เลยค่ะ สองคือในชีวิตประจำวัน มีนยังเป็นคนที่ชอบใส่รองเท้าส้นสูงไปทำงานอีกด้วย สองอย่างนี้ส่งผลให้มีนมีปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพเท้ามาอย่างยาวนาน คือมีอาการเจ็บ เกร็ง และเป็นตะคริวที่เท้าอยู่เป็นประจำเลยค่ะ ด้วยเหตุนี้ มีนก็เลยตัดสินใจลองใช้เครื่องนวดเท้าไฟฟ้าดูค่ะ

1

เครื่องนวดเท้าที่มีนตัดสินใจทดลองใช้เป็นของ Rester (เรสเตอร์) แบรนด์ดังที่มีนเชื่อว่าทุกคนต้องเคยเห็นในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไปแทบทุกที่เลยค่ะ ตัวที่มีนลองวันนี้คือรุ่น iStepp (E-8099) ค่ะ

2

Rester iStepp เป็นเครื่องนวดเท้าไฟฟ้าที่มีจุดเด่นคือ มีฟังก์ชั่นการนวดที่หลากหลาย ให้ความรู้สึกเหมือนการนวดกดจุดด้วยมือ ทั้งยังมีฟังก์ชั่นการนวดแบบร้อน ช่วยผ่อนคลายกล้ามเนื้อเฉพาะที่ชั่วคราว และยังเพิ่มการไหลเวียนโลหิตชั่วคราวเฉพาะที่ได้ด้วยค่ะ

โปรแกรมนวดอัตโนมัติของ Rester iStepp

  1. โปรแกรมนวดแบบคลึงอัตโนมัติ รูปแบบที่ 1 – เครื่องจะเริ่มนวดด้วยการนวดแบบคลึงพร้อมให้ความร้อน ลูกกลิ้งใต้ฝ่าเท้าจะเคลื่อนไปข้างหน้าพร้อมกดจุดบริเวณส้นเท้า
  2. โปรแกรมนวดแบบคลึงอัตโนมัติ รูปแบบที่ 2 – เครื่องจะเริ่มนวดด้วยการนวดแบบคลึงพร้อมให้ความร้อน ลูกกลิ้งใต้ฝ่าเท้าจะเคลื่อนไปข้างหลังพร้อมกดจุดบริเวณส้นเท้า
  3. โปรแกรมนวดพิเศษ รูปแบบที่ 3 – ใช้โปรแกรมรูปแบบที่ 1 และ 2 ทำงานพร้อมกับระบบความร้อน

3

แกะกล่องออกมาก็จะเจอน้องนอนรออยู่ :3

4

ตัวเครื่อง Rester iStepp มีสีขาว ลักษณะทรงกลม ขนาดกำลังดี ไม่ใหญ่ไม่เล็กจนเกินไป น้ำหนักพอประมาณ สามารถยกไปวางได้ทุกที่ ทำให้คุณสามารถผ่อนคลายไปกับการนวดเท้าได้ทุกมุมของตัวบ้าน

5

ด้านหน้าเครื่องมีช่องสำหรับสอดเท้าเข้าไปนวด มีปุ่มควบคุมฟังก์ชั่นการทำงานต่างๆ ของเครื่องอยู่ตรงกลาง และมีโลโก้อยู่ด้านล่าง

6

7

ด้านใต้ตัวเครื่องมีตะขอสำหรับเก็บสาย ช่วยให้สายไม่เกะกะและดูสวยงาม

8

อุปกรณ์ที่มากับเครื่องได้แก่ คู่มือการใช้งาน และถุงผ้ารองรับเท้าสำรองสำหรับเปลี่ยน 1 คู่

9

ถุงผ้าคู่นี้มีไว้สำหรับสอดเข้าไปในช่องวางเท้า เพื่อรองรับเท้าและเพื่อรักษาความสะอาดของตัวเครื่อง โดยมีซิปสำหรับติดเข้ากับตัวเครื่อง และสามารถถอดออกมาซักได้ ช่วยป้องกันสิ่งสกปรกและกลิ่นได้เป็นอย่างดีค่ะ

10

ในถุงจะมีเทปหนามเตยเย็บไว้ เพื่อใช้ประกบติดกับอีกด้านที่อยู่ในช่องวางเท้า ช่วยให้ผ้ามีความแน่นหนา ไม่ลื่น และใช้งานได้สะดวกสบาย

11

ถุงผ้านี้สามารถถอดออกมาทำความสะอาดได้เรื่อยๆ เลย พอถอดออกแล้วก็จะเห็นตาข่ายสีขาวด้านในตัวเครื่องแบบภาพข้างล่างนี้ค่ะ

12

ตัวเครื่องมีปุ่มควบคุมการทำงาน 4 ปุ่ม คือ Power – เปิดปิดเครื่อง, Mode – โหมดการนวด, Strength – ความหนักเบาของการนวด และ Heat – เปิดปิดระบบนวดแบบใช้ความร้อน

13

วิธีใช้งานตัวเครื่องก็ง่ายดายมากๆ ไม่มีอะไรซับซ้อนเลยค่ะ แค่เสียบปลั๊ก กดปุ่ม Power เครื่องก็จะเริ่มทำงานทันที จากนั้นเราก็สามารถปรับค่าการนวดแบบที่เราพอใจได้จากปุ่มอื่นๆ เลย เช่น ให้นวดปกติ/นวดแบบร้อน เพิ่ม/ลดความแรงในการนวด เป็นต้น

14

15
ตัวอย่างฟังก์ชั่นการนวดเท้า

ฟังก์ชั่นแรก (ปุ่มบนสุด) คือการเลือกให้เครื่องปล่อย/ไม่ปล่อยความร้อนในการนวดค่ะ ถ้าขึ้นไฟสีแดงคือการนวดแบบร้อน แต่ถ้าไม่มีไฟคือนวดปกติค่ะ

16

ปุ่มต่อมาคือความแรงของการนวดค่ะ มีสองระดับคือ ไฟสีฟ้า กับไฟสีแดงค่ะ

17

ปุ่มที่สามคือโหมดการนวด มี 2 แบบคือ สีฟ้า กับสีแดงค่ะ

18

และภาพข้างล่างนี้ก็คือการทดลองนวดแบบ extreme เปิดทุกอย่างแดงหมดค่ะ แรงสะใจจริงๆ 5555555 วันไหนที่ปวดเท้ามากๆ เดินมาเยอะๆ เจอโหมดนี้เลยค่ะ

19

หลังจากที่ได้ทดลองใช้เครื่องนวดเท้า Rester iStepp มาประมาณ 1 สัปดาห์ มีนรู้สึกว่าข้อดีของเครื่องนี้คือ ความง่ายในการใช้ ความสะดวกในการเคลื่อนย้าย โปรแกรมนวดที่หลากหลาย และลูกกลิ้งที่ให้ความรู้สึกดีแบบนวดเฉพาะจุดค่ะ มันต่างจากเครื่องนวดทั่วไปที่แค่สั่นๆ งงๆ เยอะเลยค่ะ ส่วนข้อเสียเดียวที่มีนรู้สึกก็คือ เครื่องไม่มีหน้าจอหรือการอธิบายรายละเอียดว่าตอนนี้กำลังนวดโปรแกรมไหน นวดยังไง เราเลยไม่เห็นภาพของการนวดที่ชัดเจนค่ะ แต่ไม่ว่าเราจะเห็นภาพหรือไม่ ผลลัพธ์ของการนวดก็ยังคงเหมือนเดิมค่ะ

20

Rester iStepp เครื่องนี้ช่วยให้มีนผ่อนคลายเท้าหลังจากการใช้งานที่หนักหน่วง ทั้งการใส่ส้นสูงทุกวัน หรือการเดินเที่ยวเยอะๆ ได้ดีเลยค่ะ พอมีเครื่องนี้แล้วยิ่งอยากเดินมากขึ้นไปใหญ่ เพราะมีนรู้ว่าต่อให้เหนื่อยหรือเจ็บเท้าแค่ไหน มีนก็มีหมอนวดส่วนตัวรออยู่ที่บ้านเสมอ หมดห่วงเลยค่ะ

21

ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม สั่งซื้อ และติดตามข้อมูลข่าวสารได้ที่

ข้อมูลผลิตภัณฑ์: https://www.restergroup.com/product/113830
Website: http://restergroup.com/
Facebook: Rester – เก้าอี้นวดไฟฟ้า เรสเตอร์
Line@: @resterchair
โทรศัพท์: 02-255-3000
Shopee: https://shopee.co.th/rester_officialshop

Sponsored by

 

Leave a comment